Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không ?

Mắt tôi trước đây có mí nhưng vì bị bụp vì dư thừa và 1 ít mỡ quanh mắt. Nhiều người khuyên tôi nên thực hiện cắt mí mắt nhưng nghĩ đến chuyện đụng chạm dao kéo tôi lại sợ, bác sĩ thẩm mỹ tư vấn giúp tôi thực hiện cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? bao lâu thì lành hẳn? Cảm ớn bác sĩ nhiều (Lệ Uyên 38 tuổi, An Giang)



Xin chào bạn Uyên!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, các chuyên gia của chúng tôi xin tư vấn chi tiết cho bạn như sau


Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không ?


Phẫu thuật cắt mí mắt áp dụng phương pháp kỹ thuật Hàn Quốc được tiến hành theo vết rạch cực nhỏ ở vùng ngoài da, không tác động xấu các mô, không gây tổn thương đến tế bào cơ hoặc niêm mạc. Độ an toàn của phương pháp này được đánh giá cao bởi:

+ Không hề tác động đến mắt, không gây tổn thương: Công nghệ mới kết hợp với những trang thiết bị hiện đại, góp phần hổ trợ cho ca phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện một cách chính xác đến từng chi tiết, đem lại đôi mắt to tròn đẹp 2 mí rõ ràng mà không gây tổn hại gì đến các vùng xung quanh.

+ Hạn chế tối đa ảnh hưởng các vùng quanh mắt đảm bảo được sự an toàn cao: Giải phẫu cắt mí mắt được tiến hành với một vết rạch rất nhỏ để xử lí vùng da chảy xệ, lấy mỡ thừa mi dưới, giúp vết thương mau chóng bình phục và giảm sưng tay sau hậu phẫu.

+ Vết mổ cực nhỏ nên vết thương hồi phục nhanh, không để lại seo, không mất thời gian nghĩ dưỡng và có thể sinh hoạt bình thường sau vài ngày



Cắt mí mắt bao lâu lành hẳn?


Việc mắt hồi phục nhanh hay chậm sau cắt mắt hai mí tùy thuộc vào cách thức chăm sóc và dịch vụ mà các bạn thực hiện. Cắt mí kiểu Hàn nếu chăm sóc đúng cách thì tầm khoảng 5 -7 ngày sẽ bình phục hoàn toàn vì việc cắt mí mắt kiểu hàn được ứng dụng những công nghệ mới và được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi nên việc xưng tấy, chảy máu sẽ giảm đi rất nhiều.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẽ huy vọng sẽ giúp bạn giải tỏa được những thắc mắc của mình, an tâm mà thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt bạn nhé.

Chuyên mục nha khoa nếu bạn quan tâm:
-> Răng sứ veneer có tốt không

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget