Phương pháp lấy mở mí mắt dưới

Theo thời gian và độ tuổi, vùng da mí mắt dưới bị chảy xệ và tích tụ nhiều mỡ thừa tạo thành bọng mắt, khiến cho gương nhiều người trở thành mệt mỏi và không còn trẻ trung. Vậy làm thế nào để khắc phục được tuyệt đối tình trạng này? Biện pháp lấy mí mắt dưới tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ là cách thức hoàn hảo nhất để thẩm mỹ mắt giúp bạn loại bỏ triệt để mỡ thừa quanh mắt, lấy lại được sự nhanh nhẹn cũng như vẻ đẹp cho vùng mắt. Bên cạnh đó, chi phí tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline bao nhiêu?



ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA KỸ THUẬT LẤY MỠ MÍ MẮT DƯỚI 


Loai bỏ tất cả bọng mỡ mí dưới, mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên 

Qua vết mổ nhỏ ở đường kết mạc mí mắt dưới, các túi mỡ thừa sẽ được bác sĩ xem xét rõ ràng, rồi thực hiện loại bỏ các túi mỡ tập kết tại vùng mí mắt dưới dưới một cách nhanh chóng. 

Phương pháp thực hiện đơn giản, đảm bảo độ an toàn cao

Phương pháp lấy mỡ mí mắt tại thẩm mỹ hàn quốc 3D trực tiếp được các bác sĩ chuyên khoa mắt tay nghề cao Việt Nam – Hàn Quốc thực hiện, theo đúng quy trình nghiêm ngặt, đạt chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và độ an toàn tối đa cho mọi khách hành. 

Lấy mỡ mí mắt dưới theo công nghệ Hàn Quốc là một giải phẫu nhỏ, đơn giản, bác sĩ sẽ rạch một đường rất nhỏ để giải quyết mỡ mí mắt bằng dụng cụ chuyên dùng, đảm bảo không gây sang chấn tới cơ nâng mi, giác mạc hay thị lực của mắt.

Không đau hay để lại sẹo xấu

Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt dưới được thực hiện khi bạn được bác sĩ gây tê, nên đảm bảo không có cảm giác đau đớn gì. Đường rạch rất nhỏ, lại nằm ở đường kết mạc của mắt nên không hề để lại sẹo xấu cho mắt sau khi lấy mỡ. 

Thực hiện chóng vánh , không mất thời gian hồi phục 

Thời gian tiến hành lấy mỡ mí dưới kéo dài nhanh chóng, chỉ kéo dài khoảng 30 phút. Sau khi lấy mỡ mí dưới, khách hàng có thể về nhà và sinh hoạt, làm việc mà không có vấn đề gì , không tốn nhiều thời gian hồi phục. 

QUY TRÌNH TIẾN HÀNH LẤY MÍ MẮT DƯỚI TẠI TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D 


Bác sĩ tham vấn, thăm khám tình trạng bệnh nhân

Khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp xem xét cẩn thận tình trạng mi mắt, thẩm tra lượng bọng mỡ cần hút ra và đưa ra kỹ thuật điều trị công hiệu nhất. 

Tiến hành diệt khuẩn và gây tê tại chỗ 

Trước khi tiến hành lấy mỡ, khách hàng sẽ được bác sĩ diệt trùng và thực hiện gây tê tại vùng mí trên của mắt. Bởi thế, quá trình điều trị diễn ra tuyệt đối nhẹ nhàng mà không gây bất kì cảm giác đau đớn nào cho người bệnh.



Thực hiện giải phẫu 

Bác sĩ sẽ mổ một đường rất nhỏ, ngay trên mí mắt để các túi mỡ được lộ ra, rồi tiến hành thao tác loại bỏ hoàn toàn túi mỡ ở phía trên mí mắt một cách đơn giản và an toàn. 

Đóng vết giải phẫu lại

Sau khi đã lấy đi lượng mỡ thừa trên mắt, các bác sĩ có thể đóng vết giải phẫu với một hoặc hai mũi chỉ tự tiêu. 


CHẾ ĐỘ CHĂM NOM HẬU GIẢI PHẪU 


Trong 3 đến 5 ngày đầu sau giải phẫu, cần thường xuyên tra nước muối sinh lý để rửa mắt nhằm hạn chế vấn đề nhiễm khuẩn vùng lấy mỡ. 

Chườm đá thường xuyên trong vòng 2 ngày sau giải phẫu, nhằm hạn chế tình trạng sưng tím. 

Uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. 

Chăm nom vùng mắt theo đúng hướng dẫn của bác sĩ và chuyên viên tư vấn. 

Khách hàng nên tiến hành massage nhẹ vùng mí mắt dưới sau giải phẫu 20 ngày.

-->> Chuyên mục nha khoa:
Răng sứ veneer có tốt không

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget