Nguyên do gây nên những vết chân chim quanh mắt

Khi bước vào độ tuổi 30, da mặt phụ nữ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hoá. Đặc điểm dễ thấy nhất đó là những vết nhăn nheo nơi đuôi mắt mà người ta hay gọi là vết chân chim. Nó làm cho khuôn mặt bạn trở nên già hơn và không còn đâu vẻ đẹp trẻ trung như thời thanh xuân nữa. Ngày nay, với công nghệ thẩm mỹ phát triển, biện pháp phẫu thuật xóa nếp nhăn chân chim quanh mắt sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp trước đây. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý



Nguyên do gây nên những vết chân chim quanh mắt 


Quá trình lão hóa da của phụ nữ bắt đầu diễn ra nhanh hơn khi bước qua tuổi 30. Vào thời gian này, khả năng tái tạo của các tế bào da kém đi trong khi sức đề kháng của da lại bị yếu dần, nên dễ bị tác động từ các yếu tố bên ngoài ( các tia cực tím UVA , UVB , khói bụi hay vấn đề môi trường ô nhiễm … ) và các tác động từ bên trong cơ thể như rối loạn nội tiết tố. Vùng da quanh mắt mỏng, lại bị tác động nhiều nên nhanh hiện ra nếp nhăn hay vết chân chim, ngoài ra sự kết liên ở vùng da mắt yếu nên độ đàn hồi và săn chắc cũng kém. Đồng thời, đây cũng là vùng tập trung nhiều huyết quản và dây thần kinh nhất nên cũng là vùng khá nhạy cảm. Sự tuần hoàn máu ở đây không mạnh, không có tuyến nhờn và mồ hôi, công năng cung cấp nước, độ ẩm yếu nên dễ bị khô và nhanh lão hóa hơn các vùng da khác. Vì thế, các nếp nhăn, vết chân chim ở vùng này hiện ra ngày càng nhiều. 

Kỹ thuật phẫu thuật xóa vết chân chim quanh mắt 


Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, và đặt biệt là bước tiến mới trong công nghệ phẫu thuật hiện đại, sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự trẻ trung cho đôi mắt nhưng không hề tốn nhiều thời kì và phí tổn cho bạn. 



Bây giờ, phẫu thuật xóa vết chân chim là kỹ thuật lấy đi lượng da thừa ở giữa chân mày và mí mắt, giúp xóa nếp nhăn nơi đuôi mắt một cách hiệu quả mà không làm thay đổi khoảng cách giữa chân mày và mắt. Đây là một phẫu thuật giản đơn, thực hiện gây tê tại chỗ và chỉ mất khoảng 30 phút, đường cố định chân mày sẽ được bác sĩ khéo léo giấu đi ở cung chân mày với kỹ thuật may vi phẫu đương đại nên hoàn toàn không lộ đường khâu. Và các bạn có xác xuất làm việc như thường nhật ngay sau khi phẫu thuật mà không gây bất kì trở ngại gì. 

Đây là một tiểu phẫu đơn giản tuy nhiên bạn nên thật cẩn trọng trong lựa chọn để tránh những hậu quả không như ý muốn. Để đạt được kết quả cao nhất bạn nên tìm cho mình địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn về bác sĩ cũng như trang thiết bị tiên tiến. 

Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là một trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ tin cậy của rất nhiều khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, cùng với trang thiết bị hiện đại, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối sau phẫu thuật xóa vết chân chim quanh mắt.
Dịch vụ nha khoa:
Răng sứ veneer có tốt không

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget